รู้หรือไม่? คุณพ่อคุณแม่ก็ช่วยให้ลูกเก่งภาษาอังกฤษได้


ในยุคที่การรู้แค่ภาษาเดียวไม่พอ และภาษาอังกฤษเป็นทักษะพื้นฐานที่ทุกคนต้องมี มีพ่อแม่หลายคนอยากให้ลูกเก่งภาษาอังกฤษ จึงพยายามสรรหา วิธีสอนภาษาอังกฤษลูก ให้สามารถฟังพูดอ่านเขียน ได้อย่างคล่องแคล่ว เพื่ออนาคตที่ดีของลูกเมื่อโตขึ้น วันนี้ครูพลอยมีวิธีช่วยให้ลูกเก่งภาษาอังกฤษมาแนะนำ

family-2933312_1920

 

1. การใช้ภาษาอังกฤษในการสื่อสารในชีวิตประจำวันกับลูก

ตั้งแต่ ตื่นนอน รับประทานอาหาร อาบน้ำ แปรงฟัน แต่งตัว ทำกิจวัตรประจำวัน ไปโรงเรียน การไปเที่ยว การเล่น และกิจกรรมภายในครอบครัวต่าง ๆ การทำการบ้าน จนถึงการเข้านอน คอยพูดคุยกับลูกด้วยประโยคภาษาอังกฤษแบบง่าย ๆ เพื่อให้ลูกได้โต้ตอบ และรู้สึกว่าได้ใช้ภาษาอังกฤษอยู่เรื่อย ๆ

people-2557508_1920

 

2. การทำกิจกรรมต่าง ๆ ร่วมกับลูก

มีสื่อช่วยสอนภาษาอังกฤษมากมาย ทั้งการ์ดเกมคำศัพท์ บัตรคำ วีซีดีสอนคำศัพท์ให้เด็กได้ดูเพลิน ๆ และหนังสือสองภาษาสำหรับเด็ก สื่อเหล่านี้จะช่วยให้เด็กเรียนรู้ภาษาได้ดี และเพลินเพลินมากกว่าการให้ท่องจากตำราเหมือนในห้องเรียน

children-593313_1920

 

3. เรียนเสริมกับ Berante Online

สถาบันสอนภาษาอังกฤษออนไลน์ที่มีคอร์สเรียนมากที่สุด อันดับ 1 ดำเนินการสอนโดย ครูพลอย พัชรา ชินประสาทศักดิ์ ดีกรี คณะอักษรศาสตร์ จุฬาลงกรณ์  อาจารย์สอนภาษาอังกฤษทางช่อง True รายการสอนศาสตร์,Plook Education, Admission Gang  และยังเป็นอาจารย์พิเศษ ติวสอบ CU-TEP, TOEIC ให้แก่มหาวิทยาลัยต่าง ๆ

contact

Berante English

กวดวิชาภาษาอังกฤษออนไลน์มากสุดอันดับ1 โดยครูพลอย อาจารน์ช่องทรู ดีกรีอักษรศาสตร์ จุฬา และเตรียมอุดมศึกษา คอร์สตั้งแต่ระดับมํธยม มหาวิทยาลัย คนทำงาน ทุกสนามสอบ และ IELTS TOEIC CU-TEP TU-GET และ TOEFL ITP

No Comments

Be the first to start a conversation

Leave a Comment